Quy tắc bảo hiểm du lịch
23/03/2024 - 16:34 chiều - 61 lượt xem

Bảo hiểm du lịch là một trong những nội dung quan trọng trong một tour du lịch mà khách hàng quan tâm. Các chương trình du lịch trong nước, chương trình du lịch nước ngoài của VTI Travel luôn bao gồm bảo hiểm du lịch để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trong mỗi tour du lịch VTI Travel gửi tới khách hàng đều đã bao gồm bảo hiểm du lịch cho khách hàng tham gia tour và được thể hiện chi tiết trong phần “Dịch vụ bao gồm“. Trong đó có ghi rõ mức bảo hiểm cho khách du lịch tham gia chương trình đó.

    • Đối với tour du lịch trong nước của VTI Travel thì mức bảo hiểm tối đa từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng / người.
    • Đối với tour du lịch đi nước ngoài của VTI Travel, mức bảo hiểm tối đa từ 10.000 USD đồng / người.
    • Riêng đối với các chương trình du lịch tới Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, Châu Phi, Trung Đông, Nhật Bản thì mức bảo hiểm từ 30.000 USD đến 50.000 USD.
    • Chi tiết mức bảo hiểm du lịch được thể hiện trong từng chương trình gửi tới Quý khách hàng.

Các thông tin chi tiết bao gồm: Đối tượng bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm, loại trừ bảo hiểm, hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm, thời hạn và hiệu lực bảo hiểm… sẽ được áp dụng theo quy định chung của đơn vị cung cấp bảo hiểm du lịch.

Bảo hiểm du lịch luôn đã bao gồm trong giá tour của VTI Travel và Quý khách hàng không phải trả thêm chi phí cho việc bảo hiểm du lịch cho chuyến đi. Giá tour và mức dịch vụ VTI Travel cung cấp cho khách hàng là không đổi.

Quý khách hàng luôn an tâm khi tham gia chương trình du lịch cùng VTI Travel với phương châm “ Impression by Belief

Đăng ký tư vấn

    Bình luận Facebook
    Thông tin du lịch
    Chính sách đặt tour tại VTI Travel

    GIÁ TOUR DU LỊCH Giá tour du lịch được tính theo tiền Đồng (Việt Nam – VNĐ). Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng. Giá tour chỉ bao gồm những khoản được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trên […]

    23/03/2024 86
    Chính sách bảo mật

    Công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Việt Nam Quốc Tế (VTI Travel) xin gửi tới Quý vị các nội dung liên quan đến chính sách bảo mật thông tin khi sử dụng website của Công ty chúng tôi. Mục đích và phạm vi thu thập Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website […]

    23/03/2024 84
    Điều khoản sử dụng thông tin website VTI TRAVEL

    Chào mừng Bạn đến Website chính thức của Công ty Dịch vụ Du Lịch Việt Nam Quốc Tế (VTI Travel). Chúng tôi mong bạn vui lòng dành thời gian đọc và tìm hiểu những điều khoản về thỏa thuận pháp lý giữa bạn và VTI Travel như dưới đây. Thông qua việc truy cập, duyệt […]

    23/03/2024 63
    Khách sạn tốt nhất tại các địa điểm du lịch nổi tiếng
    Vé máy bay giá rẻ nhât, nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    Dịch vụ Visa nhanh, rẻ. Visa trọn gói, thủ tục đơn giản
    Dịch vụ du lịch giá tốt cho khách hàng có nhu cầu