-
- Xây dựng doanh nghiệp trở thành một trong những Công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, phát triển toàn diện du lịch nội địa, du lịch quốc tế (outbound và inbound), đại lý vé máy bay, tour tham dự hội chợ – triển lãm quốc tế, dịch vụ đặt phòng khách sạn – resort, dịch vụ visa xuất nhập cảnh, tổ chức sự kiện, cho thuê xe du lịch là nòng cốt cho sự phát triển bền vững. Mở rộng pham vi kinh doanh hướng tới các hoạt động đầu tư trong lĩnh vực du lịch, định vị thương hiệu Công ty tại thị trường Việt Nam và thế giới.
-
- Không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
- Lấy mục tiêu xây dựng và giữ vững uy tín, thương hiệu là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao vì lợi ích của người lao động và cổ đông.
- Luôn quan tâm tới việc tham gia các hoạt động xã hội và góp phần tạo ra nhiều lợi ích chung và sự phát triển cho kinh tế xã hội, cộng đồng.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
-
- Chúng tôi luôn tôn vinh những giá trị sống do mình đóng góp vì một cuộc sống tốt đẹp hơn và góp phần mang lại lợi ích cho con người, cho xã hội, cho đất nước và cho chính chúng tôi.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
- Tạo dựng và giữ vững niềm tin: Chúng tôi luôn cố gắng lằm việc để mang lại những giá trị chân thực, đồng thời, chúng tôi luôn trân trọng những niềm tin mà khách hàng, cổ đông và những cộng sự dành tặng. Giữ vững và phát triển niềm tin ấy là một trong những điều quý giá nhất mà chúng tôi luôn ý thức được.
- Thấu hiểu nhu cầu: Luôn tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đối tác để có những bước đi phù hợp. Tận tụy với khách hàng và luôn phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu, mong đợi của khách hàng, đối tác. Chúng tôi thấu hiểu rằng khách hàng và đối tác luôn luôn là người bạn đồng hành cùng với bước đường phát triển của công ty.
- Tạo dựng sự khác biệt: Sáng tạo là chìa khóa để tạo lập sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và sản phẩm, dịch vụ nhằm củng cố lợi thế cạnh tranh, định vị thương hiệu công ty trên thị trường.
- Coi trọng nguồn nhân lực: Chúng tôi luôn phấn đấu để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, phát huy tối đa năng lực của CBNV trên nguyên tắc chia sẻ, vì lợi ích chung.
- Đề cao đạo đức kinh doanh: Mỗi CBNV của công ty đều là một một sứ giả đại diện cho hình ảnh Công ty, có nghĩa vụ tuân thủ đạo đức kinh doanh cao nhất, luôn hợp tác, cởi mở và thân thiện với đồng nghiệp; nhiệt tình hết lòng và giữ chữ tín cao nhất với khách hàng và đối tác.
- Trách nhiệm xã hội: Luôn gắn kết sự phát triển bền vững với việc tôn vinh các giá trị nhân văn, đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, xã hội.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
-
- Xây dựng Công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Việt Nam Quốc Tế (VTI TRAVEL) trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch lữ hành tại Việt Nam.
- Xây dựng văn hóa Công ty có bản sắc đặc trưng vì cuộc sống trên nền tảng tầm nhìn. Hoàn thiện môi trường làm việc khoa học hiệu quả hơn mà ở đó mỗi CBNV luôn được tôn trọng, lắng nghe ý kiến và chia sẻ giá trị, lợi ích cùng đạt được.
- Đào tạo xây dựng đội ngũ CBNV năng động có trình độ chuyên môn giỏi, thích ứng nhanh nhạy với thị trường, tâm huyết với công việc và công hiến vì sự phát triển của công ty.
- Luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị trường, tôn vinh và tri ân khách hàng, đối tác đã và luôn đóng góp cho sự phát triển của công ty.
THÔNG ĐIỆP TỪ CHÚNG TÔI
-
- Những gì chúng tôi đang cố gắng và phấn đấu trong công việc là để mang lại “ Ấn Tượng bằng Niềm Tin – Impression by Belief ”, tạo ra những giá trị chân thực, nhân văn, để làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn, để chúng ta càng thấy được ý nghĩa của du lịch với cuộc sống. Và, qua đó sẽ thêm yêu quê hương đất nước, những danh lam thắng cảnh, trân trọng những giá trị văn hóa, lịch sử…
- Thông điệp này sẽ xuyên suốt quá trình phát triển công ty, như một khẩu hiệu hành động cho mục tiêu ở trước mắt và tương lai.